หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ตรวจสอบเอกสารการขอเบิกการเบิกจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน การนำเงินส่งคลัง
การควบคุมเงินงบประมาณ เงินนอกงบประมาณ ในทะเบียนและในระบบGFMIS - ดำเนินการจัดทำบัญชีตามระบบบัญชีของส่วนราชการ - ดำเนินการเกี่ยวกับนายทะเบียนสวัสดิการ - เก็บรักษาหลักฐานการจ่ายเงินไว้ในที่ปลอดภัย - จัดทำรายงานการเงินต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง - ดำเนินการเกี่ยวกับเงินทดรองราชการ - ดำเนินการเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนพิเศษของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่ 3 จังหวัดและ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา - ดำเนินการเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนประกันสังคม - ดำเนินการเกี่ยวกับสวัสดิการต่างๆ - ดำเนินการโอนเงินค่าตอบแทนพนักงานราชการ และพนักงานจ้างเอกชนเข้าบัญชีเงินฝาก ธนาคารเป็นรายบุคคล - งานอื่นใดที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย |
การแบ่งงาน